Bài Phản Hồi Mới Tiêu Đề Mới Tiêu Đề Được Phản Hồi Nhiều Tiêu Đề Top

Help Làm nội dung email marketing hiệu quả

khahieutop

Thành Viên Mới
Thành Viên Mới
Bài viết
8
Reaction score
0
Điểm
1
Giá trị
$204
Tạo nội dung tuyệt vời rõ ràng là một phần quan trọng của bất kỳ kế hoạch tiếp thị nội dung nào, nhưng công việc của bạn không kết thúc ngay sau khi bạn nhấn nút xuất bản.

Nếu nội dung đó sẽ mang lại cho bạn bất kỳ lợi ích nào, thì mọi người cần thực sự đọc nó và vì vậy chiến lược quảng bá nội dung của bạn cũng quan trọng như giai đoạn nghiên cứu và sản xuất nội dung.

Số lượng cách bạn có thể quảng cáo nội dung của mình gần như không giới hạn và chúng luôn phát triển. Chìa khóa để quảng bá nội dung thành công là không chỉ bám vào các phương pháp cũ mà mọi người khác sử dụng. Có, bằng mọi cách, hãy đăng các bài viết của bạn trên trang Facebook của bạn, nhưng bạn cũng nên thực hiện một số nghiên cứu để tìm ra nơi khán giả của bạn dành thời gian trực tuyến và điều tra các kênh không quá rõ ràng khác có thể giúp bạn tiếp cận khán giả mới.

Hiểu đối tượng của bạn

Trước khi bạn bắt đầu chiến lược quảng bá nội dung của mình, điều quan trọng là phải thực hiện một số nghiên cứu về khán giả hiện tại của bạn . Với nghiên cứu này, bạn nên đặt mục tiêu khám phá:

Tuổi, giới tính, vị trí và thiết bị duyệt của họ (ví dụ: máy tính xách tay hoặc điện thoại di động)

Họ sử dụng mạng xã hội nào

Thời gian nào trong ngày họ đọc email và sử dụng mạng xã hội

Sở thích của họ và các nhãn hiệu khác mà họ theo dõi trực tuyến

Làm thế nào họ tìm thấy trang web của bạn

Loại nội dung họ chia sẻ.

Bạn có thể thu thập hầu hết thông tin này từ Google Analytics , phân tích mạng xã hội và phần mềm tiếp thị qua email của bạn. Điều này sẽ cung cấp cho bạn một cơ sở tốt để giúp bạn hiểu nội dung hiện tại của bạn đang hoạt động tốt nhất và chính xác bạn đang viết cho ai.

Bạn cũng có thể sử dụng các công cụ như Buzzsumo để xác định những người có ảnh hưởng trong thị trường ngách của bạn và xem loại nội dung mà họ đang quảng cáo. Chiến lược này có thể hữu ích trong việc hướng dẫn sản xuất nội dung của bạn cũng như tìm các kênh quảng cáo miễn phí và trả phí.

Truyền thông xã hội

Với hơn 3 tỷ người dùng mạng xã hội tích cực trên toàn thế giới và hơn 40% người dùng mạng xã hội nói rằng họ sẽ có nhiều khả năng mua hàng từ các thương hiệu cung cấp nội dung giáo dục hữu ích, không có gì ngạc nhiên khi mạng xã hội chiếm một phần lớn trong nhiều chiến lược quảng bá nội dung .

Có hàng trăm mạng xã hội, và thậm chí các thương hiệu lớn cố gắng sử dụng tất cả chúng là điều không thể hoặc hiệu quả. Đối với hầu hết các doanh nghiệp, việc chọn một vài mạng xã hội để tập trung là điều hợp lý và bước đầu tiên trong việc tạo chiến lược tiếp thị trên mạng xã hội là chọn nền tảng nào phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.

Bất chấp những tin đồn về sự sụp đổ của nó trong vài năm qua, Facebook vẫn là người chiến thắng rõ ràng về số lượng. Tùy thuộc vào quốc gia, Facebook chiếm khoảng 70 - 90% thời gian dành cho các mạng xã hội phổ biến nhất.

Vì lý do này, hầu hết các doanh nghiệp chọn Facebook là một trong những mạng xã hội mà họ tập trung vào. Tuy nhiên, đây không phải là một quy tắc dứt khoát và đó là lý do tại sao việc tìm hiểu càng nhiều về khán giả càng quan trọng.

Ví dụ, việc sử dụng Facebook thực sự đang giảm ở các nhóm tuổi trẻ hơn, những người thích các mạng xã hội như YouTube, Snapchat và Instagram. Nếu khán giả của bạn bao gồm một nhóm nhân khẩu học nói chung là trẻ hơn, thì việc tập trung vào các mạng khác này sẽ có ý nghĩa hơn.

Điều quan trọng là phải xem xét các loại nội dung hoạt động tốt nhất trên mỗi nền tảng. Các bài báo về tư tưởng lãnh đạo ngày càng phổ biến trên LinkedIn, nội dung trực quan hoạt động tốt nhất trên Instagram và Pinterest, và tất nhiên, YouTube là nơi hiển nhiên cho video.

Cũng như đăng liên kết đến nội dung của bạn trên các kênh truyền thông xã hội của riêng bạn, bạn nên đảm bảo rằng nội dung của bạn cũng dễ dàng và hấp dẫn để người khác chia sẻ. Bao gồm các nút mạng xã hội để chia sẻ nhanh và đảm bảo rằng bạn đã sử dụng hình ảnh bắt mắt thích hợp trong bài đăng của mình.

Email Marketing

Phương tiện truyền thông xã hội có thể mang lại hiệu quả cao trong việc tiếp cận một lượng lớn người nhưng khi bạn muốn đảm bảo rằng những người đã thể hiện sự quan tâm đến thương hiệu của bạn sẽ nhìn thấy bài đăng của bạn, thì việc gửi chúng vào danh sách email của bạn có thể có tỷ lệ nhấp cao khi thực hiện tốt. Phần mềm gửi email marketing phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

Khi bạn đang quảng cáo nội dung của mình thông qua tiếp thị qua email , điều quan trọng là làm cho các dòng tiêu đề email của bạn hấp dẫn để người nhận thực sự mở và đọc email. Giữ cho nội dung email của bạn ngắn gọn và đi vào trọng tâm, đồng thời đảm bảo bao gồm CTA rõ ràng với liên kết đến nội dung của bạn.

Hãy nhớ mọi người chỉ đăng ký vào danh sách của bạn nếu có thứ gì đó trong đó dành cho họ, vì vậy đừng sử dụng danh sách email của bạn hoàn toàn để quảng bá nội dung của riêng bạn. Bạn cũng nên nghĩ về cách bạn có thể tăng giá trị cho những người theo dõi mình bằng các ưu đãi đặc biệt, đặc quyền chỉ dành cho người đăng ký.

Mọi thông tin chi tiết tham khảo Website: phanmemmarketing.vn

Chúc bạn thành công!