Bài Phản Hồi Mới Tiêu Đề Mới Tiêu Đề Được Phản Hồi Nhiều Tiêu Đề Top

Thảo Luận Google Shopping: Có nên chạy hay không? Không web/ ít sản phẩm có chạy được không?

Mcmarketing

Thành Viên
Thành viên BQT
Thành Viên Kiểm Duyệt
Hỗ Trợ
Thành Viên Mới
Bài viết
54
Reaction score
18
Điểm
8
Giá trị
$1,727
Bạn có biết Google có 1 hình thức quảng cáo đó là Google Shoping không ? điều kiện để các bạn có thể chạy 1 quảng cáo Google Shoping ads là gì ? nếu bạn không biết hãy cùng Mcmarketing tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé !

Google Shopping là gì?

Google Shopping: Có nên chạy hay không? Không web/ ít sản phẩm có chạy được không?

Là loại quảng cáo Google dễ phân biệt nhất so với các loại quảng cáo cổ điển như:
  • Có hiển thị ảnh sản phẩm
  • Có tên sản phẩm
  • Có giá bán
  • Có hiển thị các chương trình khuyến mại

Những mẫu quảng cáo này cho người tìm kiếm cảm giác minh bạch, rõ ràng về sản phẩm trước khi bấm vào.
Nói chung, Google Shopping là cách các nhà bán lẻ như chúng ta quảng bá sản phẩm và điều hướng traffc chất lượng đến trang web của mình để tăng doanh số và quảng bá thương hiệu.

Lợi ích của Google Shopping

Người dùng nhận được thông tin tức thì về các sản phẩm có liên quan đến tìm kiếm của họ; Họ biết họ đang làm gì khi bấm chuột vào quảng cáo của bạn và đó là traffic chất lượng;​
Quản lý hiệu quả dễ dàng. Không cần phải quản lý từ khóa - tốn bao nhiêu thời gian.​
Tự do xác định số tiền bạn muốn đặt giá thầu cho các sản phẩm, danh mục sản phẩm;​
Có thể tiếp cận với người dùng trên các thiết bị, ở hầu hết mọi nơi trên thế giới;​

Điều kiện để chạy được Google Shopping là gì?

  • Bạn phải có nguồn cấp dữ liệu chính xác được tải lên Merchant Center của Google, phải đúng định dạng của Google (Tức là bạn phải có website sử dụng nền tảng eCommerce như sử dụng Shopify, Magento, Woocommerce hoặc Haravan,sapo)​
  • Sản phẩm không vi phạm chính sách quảng cáo của Google (thuộc phạm vi hàng cấm hoặc hạn chế quảng cáo của Google - Xem chi tiết tại https://support.google.com/merchants/answer/6149970?hl=vi)​

Thử thách khi chạy Google Shopping là gì?

Đáp ứng các điều kiện ở trên;

Google Shopping: Có nên chạy hay không? Không web/ ít sản phẩm có chạy được không?
  • Dữ liệu hiển thị, click chuột và chuyển đổi được tích lũy ở cấp độ sản phẩm, không phải dành cho từ khóa (Giá thầu cũng vậy, cho nhóm sản phẩm, chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo chứ không phải từ khóa)
  • Tỷ lệ chuyển đổi phụ thuộc vào sản phẩm (tính năng, thuộc tính của sản phẩm...). Vì vậy, bạn phải tìm bằng được mối tương quan chính xác giữa tính năng sản phẩm và tỷ lệ chuyển đổi!

Chúng tôi thường xuyên nhận được những câu hỏi:

  • Tôi chỉ có 1 vài sản phẩm thì có chạy được Google Shopping không?
  • Tôi không có website ecommerce thì có chạy được không?
  • Tôi không muốn mất nhiều tiền và thời gian cho việc làm web, cài đặt đủ thứ thì có chạy được Google Shopping không?
  • Những thử thách trên chắc chỉ dành cho chuyên gia thì đúng hơn, vậy với người mới chạy thì có cách vượt qua không?

Bạn có thực sự muốn tìm hiểu để có câu trả lời và vượt qua tất cả các rào cản trên?
hãy đọc bài viết tiếp theo của tôi tại đây nhé :
https://topbenvung.com/threads/chay-google-shopping-co-ton-tien-khong.125/

Hy vọng bài viết này giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về Google Shopping.
Chúc bạn thành công trên con đường kinh doanh trực tuyến!​
 
Top