Bài Phản Hồi Mới Tiêu Đề Mới Tiêu Đề Được Phản Hồi Nhiều Tiêu Đề Top

Share 6 cách tăng lượt truy cập tự nhiên cho Fanpage Facebook miễn phí 100%

Mcmarketing

Thành Viên
Thành viên BQT
Thành Viên Kiểm Duyệt
Hỗ Trợ
Thành Viên Mới
Bài viết
54
Reaction score
18
Điểm
8
Giá trị
$1,737
Thời gian gần đây,rất nhiều người quản lý Fanpage đã rất đau đầu khi nhìn thấy lượng Reach post trên Fanpage của mình bị giảm đáng kể. Đó là một tin xấu. Tuy nhiên, Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn vượt qua điều đó chỉ bằng 6 cách sau :
Dĩ nhiên,mình sẽ hướng đến những tương tác phù hợp và có lợi với nội dung trên Fanpage của mình,có thể là các tương tác cụ thể (Share link,Clicks,Conversions...) và bạn đủ thông minh để biết tương tác nào là tốt nhất với nội dung Fanpage của mình. Vì vậy, ở bài viết dưới đây chúng ta coi mục tiêu chính là các chỉ số "Organic Reach ( hoặc thậm chí Fan Reach, hãy làm một cái gì đó khác)... (Organic Reach Fanpage là lượt tiếp cận tự nhiên trên trang Fanpage Facebook của bạn)

1. Biết khi nào người dùng Online ?

Nếu bạn định đăng bài lên page hãy đăng khi có nhiều người dùng của bạn online nhất !,Đặc biệt khi nguồn nội dung bạn đăng không có nhiều trong một ngày .
Điều này có vẻ rễ hiểu nhưng khi bài đăng không đúng thời điểm có thể bạn đang làm giảm lượng tiếp cận mà không hề hay biết.May mắn thay Facebook sẽ giúp bạn khắc phục điều này bằng công cụ Facebook Insights.
Qua nhiều lần cập nhập nâng cấp Insights ( cho biết dữ liệu về trang của bạn), Facebook đã giới thiệu một biểu đồ rất hữu dụng mang tên When Your Fan are Online (Khi nào Fan của bạn online ) có khả năng thống kê khoảng thời gian có nhiều người online nhất và khoảng thời gian ít người online nhất trên Fanpage của bạn.

6 cách tăng lượt truy cập tự nhiên cho Fanpage Facebook miễn phí 100%
Biểu đồ này nằm trong phần Posts ( Bài viết). Bạn sẽ được tìm hiểu rõ hơn về Facebook Insight ở bài viết sau của mình nhé !
Điều thú vụ về biểu đồ này ở chỗ nó cho biết người dùng của bạn trực tuyến vào lúc nào trong 24h/ngày và 7 ngày / 1 tuần. Đối với mình thời điểm thích hợp đăng bài nhất là 8h sáng -> 10h sáng ( giờ địa phương). vì thế khi đăng nhiều bài trong một ngày mình cố gắng đăng bài quan trọng nhất . đó là bài Blog mới nhất trong khoảng 8-10h sáng

HÃY BIẾT KHI NÀO NGƯỜI DÙNG CỦA BẠN ONLINE NHIỀU NHẤT,ĐỂ CÓ THỂ TIẾP CẬN VỚI NHIỀU NGƯỜI NHẤT VỚI NỘI DUNG QUAN TRỌNG NHẤT !

2. Đăng bài thường xuyên


Đã có nhiều quan điểm về vấn đề đăng bài thường xuyên.mọi người cho rằng bạn nên hạn chế đăng bài nhiều tránh làm phiền người dùng của mình.Một số thì khuyên rằng mỗi ngày đăng bài hay một tuần đăng 1 lần.....
6 cách tăng lượt truy cập tự nhiên cho Fanpage Facebook miễn phí 100%

Và bạn hiểu mình nói gì không ?

Có xấp xỉ một nửa số người dùng của bạn Online trên Facebook và online trung bình từ 30 đến 60 Phút /1 ngày.
Nếu bạn không đăng bài thì rõ ràng không thể tiếp cận được với ai cả
Nếu bạn đăng bài 1 lần bạn chỉ có thể kỳ vào vào số tiếp cận của những người online trong khoảng 1-2h mà thôi
Để cải thiện số lượng tiếp cận người dùng khi họ online,một ngày bạn cần đăng nhiều lần.Đăng bao nhiêu bài còn tùy thuộc vào nội dung mà bạn đăng cũng như thị hiếu của Fan.

Trong cùng một ngày bạn không nên đăng lại một nội dung giống nhau.Đừng đăng bài lấy lệ để cho có. Nếu chất lượng bài đăng giảm,người dùng sẽ không quan tâm đến trang của bạn nữa đâu .
Nếu muốn duy trì được những bài đăng chất lượng cao thì đừng ngại đăng bài nhé ... Nếu có thể bạn hãy đăng bài càng thường xuyên càng tốt .
Có điều, mình khuyên các bạn nên đặt khoảng cách thời gian giữa các bài là 1 giờ đồng hồ.
Cá nhân mình cứ khoảng 3 giờ tôi phải đăng một bài, một ngày từ 4 đến 5 lần.Thậm chí,tôi còn đặt lịch bài đăng lúc nửa đêm khi tôi đang ngủ

Đây là vài số liệu thống kê về lý do bạn nên đăng bài một cách thường xuyên

Hôm nay,Nếu bạn không đăng bài thì 0 là số tiếp cận mà bạn sẽ nhận được.Tuy nhiên nếu may mắn bạn vẫn có thể tiếp cận được nhờ những bài đăng trước đó nhưng sẽ rất hạn chế.
Còn nếu đăng bài 10 lần/1 ngày thì bạn sẽ tiếp cận được bao nhiêu người ? Bạn vẫn sẽ tiếp cận với những người đó nhưng chỉ là một số thôi. Nhìn chung số người bạn tiếp cận sẽ tăng vọt

Ví dụ cho các bạn hiểu nhé : Ngày 14/1 mình đăng 5 bài :

  • > 8 :15 (2,385 Organic Reach)
  • > 12:30 (2.143)
  • > 16:50 (3.006)
  • > 20:50 (5.742)
  • > 23:25 (2.334)

Đây là điều mà mình đã cố gắng thực hiện về tần suất bài đăng và phân bố bài đăng trong một ngày.Nó không phải là liên tục và lúc nào cũng khả thi.
Đối với 1 trang mà có khoảng 25.000 Fan thì lượt tiếp cận mà mình có không ngạc nhiên cho lắm.Tuy nhiên,mấu chốt của vấn đề là mình đã đăng vào 5 thời điểm khác nhau,cách nhau khoảng 3-4 giờ và kết quả mình đã tiếp cận với nhiều đối tượng khác nhau trong vòng 1 ngày .

Tổng lượt Organic Reach vào ngày 14/1 : 6709

Hãy tưởng tượng nếu mình đăng bài vào lúc 12h30 cùng ngày tôi chỉ tiếp cận được 8,6% tổng số lượng người dùng( nhớ rằng số lượng tiếp cận tự nhiên bao gồm cả những người chưa là fan của bạn ) rất tệ phải không ?
Tuy nhiên, Vì ngày đó tôi đăng 5 bài nên cuối cùng lượt tiếp cận của tôi là 6.709 người = 26,8% tổng số fan của Page.Đây chính là con số cuối cùng mà các Fanpage có thể đạt được .

Bạn có muốn tiếp cận với nhiều người hơn không ? thế thì một ngày bạn phải có cơ số lần đăng bài với thời gian giữa các bạn đăng một cách có chiến lược

3. Chia sẻ lại nội dung cũ


Một ngày mình có thể đăng nhiều bài bằng cách lên lịch đăng nội dung cũ
Đây là bài đăng mà mình chưa đăng vào ban đêm khi đang ngủ
6 cách tăng lượt truy cập tự nhiên cho Fanpage Facebook miễn phí 100%

Cứ vài tháng mình sẽ cập nhập danh sách nội dung cũ còn hot và còn có giá trị.Tiếp đó tạo một bảng Excel để lưu nội dung các bài viết với một số cập nhập mới trên bài viết đó và cho xuất bản lên Facebook.Mình chọn thời điểm khác nhau mỗi đêm khoảng 22h - 2h sáng,chênh nhau 10 phút cũng được không nhất thiết đúng 00.
Khi có hẳn 50-70 bài viết cần phải sắp xếp lịch đăng thì công cụ hẹn giờ đăng hàng loạt trở nên cực kì hữu ích. PostPlaner có thể giúp bạn làm điều này.

Mình cũng đăng bài muộn vào ban đêm để có thể tiếp cận với đối tượng mới. Lần đầu tiên mình chia sẻ bài đăng này là khoảng 8-10h sáng .Điều này không chỉ giúp lượng Orgranic Reach tăng mà có thể tiếp cận những đối tượng ở những múi giờ khác nhau.
Riêng mình thấy việc chia sẽ những nội dung cũ vào ban đêm rất hiệu quả !. Nếu bạn duy trì tốt bạn có thể nhận được vài trăm Click vào liên kết đó .

Bạn có muốn tiếp cận với nhiều người hơn không ? hãy sắp xếp lịch đăng những nội dung cũ vào lúc bạn đang ngủ để tiếp cận những đối tượng khác !

4. Nội dung hấp dẫn hơn


Khi quan sát News Feed ( Bảng tin) mình thấy 106 Post của 38 Page khác nhau.Không rõ là mình thấy bao nhiêu bài đăng nhưng có thể chắc chắn rằng 38 page này cung cấp một số nội dung mà mình thích.

Facebook biết rõ điều này.Facebook biết mình đang tương tác với Fanpage khi mình nhấn "like",bình luận,chia sẻ nên những lượt nhấp chuột vô hình này trở nên quan trọng.Facebook sẽ lần theo những Click chuột này và vẫn có khả năng hiển thị những nội dung mà mình quan tâm lên bảng tin của mình.
Facebook không phải biển quảng cáo mà là mạng xã hội.Do đó,Facebook khuyến khích hoạt động mang tính xã hội.Nếu như bạn không tương tác với một người hoặc một page nào đó thì khả năng là họ sẽ không chia sẻ gì với bạn đâu .

Thêm vào đó,Nếu bạn là người quản lý Fanpage, hãy tạo ra những thông điệp thúc đẩy hành động đi, đừng chỉ là :"ấn like nếu...","comment nếu..." hoặc "share nếu...", Nó cùi bắp lắp và chả ai Click đâu. Hãy mang lại giá trị cho Fan của bạn những thông tin bổ ích !

Bạn có muốn tiếp cận với nhiều người nữa không ? hãy tạo ra nội dung mà mọi người thực sự muốn thấy và tương tác và những nội dung phải có ích với Fan của bạn, chứ không phải là chỉ với bạn.

5. Nghiên cứu Story Bumping


Nghe có vẻ hơi có chút thủ thuật một tý.Nhưng Story Buming có thể rất hữu ích khi tiếp cận tới nhiều người hơn.
Tôi không chắc những điều tôi nói ở đây là gì ? nhưng EdgeRank - là cách để làm nội dung cũ nổi lên và nhận được nhiều lượt tiếp cận hơn .
Tôi đã nhận thấy điều này rất nhiều từ bạn bè của mình trong những ngày gần đây.Họ bình luận một bức ảnh cũ,hay một bài viết cũ ( một cái thực sự rất cũ), nó xuất hiện ở phần trên cùng của News Feed của mình.
Không biết chính xác điều này xảy ra khi nào. nhưng có điều bạn sẽ cần phải trở thành một người dùng và bình luận vào bài viết trên Fanpage mà bạn cần Bumping.Không phải lúc nào quá trình Story buming cũng diễn ra,Nhưng sẽ hoàn toàn có ích cho bạn nếu chính bạn tạo ra nội dung để mọi người sẽ nhận xét về nó .

Bạn cần phải Comment !

Thêm vào đó Story buming là một thuật toán được kết nối chặt chẽ với một yếu tố được gọi là Last Actor.Do đó,Facebook sẽ ưu tiên 50 tương tác cuối cùng với bạn kể cả người và Fanpage.

Tóm lại,đây là yếu tố cần thiết không những tạo ra nội dung hấp dẫn cao mà còn dùng để hiển thị nội dung trên Newsfeed bạn bè của bạn một cách thường xuyên

Bạn có muốn tiếp cận nhiều người hơn không ? Hãy trở thành một người dùng và bình luận vào bài viết đó.Phải nhớ rằng bạn luôn là người cuối cùng.

6. Xây dựng Fan chất lượng


Bạn có muốn lượt tiếp cận tăng vọt không ? mua Fan đi hoặc là kiếm thêm fan bằng cách quảng cáo. hoặc tổ chức các cuộc thi rồi trao phần thưởng chẳng liên quan tí nào đến thương hiệu của bạn .

Đó là cách giết chết Fanpage của bạn nhanh nhất !

Trước tiên hãy tạo ra lượng fan tự nhiên theo 5 bước trên.Nếu bạn thường xuyên có nhiều nội dung chất lượng cao,những nội dung này sẽ đến với những người không phải là fan của bạn.Và do đó bạn sẽ ngập chìm trong like.
Thứ 2, bạn cần chú ý đến mục tiêu quảng cáo.Hãy tập trung vào những quốc gia mà bạn quảng cáo tịa đó thay vì giá rẻ nhất và tránh những vùng mà bạn chỉ thấy spam vào bài đăng của bạn.Có thể điều này sẽ tốn kém hơn những cũng đáng đấy chứ.
Sử dụng mục Custom Audiences (đối tượng tùy chọn) để nhắm đến những người chưa là fan của bạn trong danh sách Email .Hãy biến họ thành fan
Sử dụng Graph searchLookalike Audiences ( đối tượng tương tự) để tìm kiếm những người tương tự trong danh sách Email của bạn.Đây là những người thích trang và sở thích cụ thể phù hợp với đoạn thì trường mà bạn đang hướng đến.
Đây là cách để xây dựng đối tượng đúng đắn.Nếu sử dụng cách này,bạn sẽ dễ dàng có được những người dùng thực sự muốn theo dõi nội dung được đăng lên trang của bạn
Bạn có muốn tiếp cận nhiều người hơn không ? Hãy xây dựng đối tượng thích hợp trong tệp đối tượng mục tiêu - những người thực sự muốn xem nội dung của bạn !
 
Top