Bài Phản Hồi Mới Tiêu Đề Mới Tiêu Đề Được Phản Hồi Nhiều Tiêu Đề Top

Share 6 Cách để Tối ưu hóa mẫu quảng cáo Facebook 2019

Mcmarketing

Thành Viên
Thành viên BQT
Thành Viên Kiểm Duyệt
Hỗ Trợ
Thành Viên Mới
Bài viết
54
Reaction score
18
Điểm
8
Giá trị
$1,737
Bạn chạy quảng cáo Facebook lượt tiếp cận thì nhiều nhưng lượng tương tác + đơn hàng ít ? thậm chí không ra đơn ? Tại vì bạn chưa biết cách tối ưu hóa quảng cáo Facebook 2019 !
Sau đây, Mình xin chia sẻ các cách mà mình đã tối ưu các mẫu quảng cáo Facebook các bạn có thể áp dụng ngay vào các chiến dịch quảng cáo Facebook mà các bạn đang chạy !

6 Cách để Tối ưu hóa mẫu quảng cáo Facebook 2019


6 Cách để Tối ưu hóa mẫu quảng cáo Facebook 2019

1. Nội dung

Nội dung của mẫu quảng cáo bao gồm phần : Text,Ảnh,Video hay link. Đối với phần text, tiêu đề sẽ bao gồm từ khóa và cụm từ cần chú ý, đi kèm với đó là các mô tả ngắn.Ảnh nên có bố cục hợp lý, ý tưởng sáng tạo, chuẩn kích cỡ,có nhận diện,trang trí và thông điệp trên ảnh. Video nên là các video ngắn trừ trường hợp đó là Livestream và link thì nên rút gọn nếu địa chỉ link hơi dài

Mỗi mẫu quảng cáo sẽ có những mục tiêu khác nhau nên yêu cầu của mỗi mẫu quảng cáo đó cũng khác nhau. Cách viết content trong những trường hợp này sẽ được mình trình bài tại bài viết " Content facebook " mà mình sẽ cố gắng viết bài sớm nhất cho các bạn.

2. Đối tượng

Nhắm mục tiêu quảng cáo như thế nào để đạt được mong muốn của bạn ? Dĩ nhiên phải chọn tập đối tượng phù hợp.Nếu mục tiêu nhận diện thương hiệu thì cấp độ I,II,III sẽ phù hợp với bạn, vì cấp độ này giá thành quảng cáo trung bình sẽ thấp.
Nếu mục tiêu doanh số,chuyển đổi thì cấp độ IV, V nên được sử dụng. Tuy nhiên, vì quy mô nhóm đối tượng nhỏ cho nên bạn sẽ nhanh chóng hết đối tượng tiềm năng chuyển đổi cao nhất để chạy và khi đó bạn sẽ phải gia tăng quy mô bằng cách mở rộng về các cấp độ khác là bắt buộc.Nếu không bạn sẽ phải tăng sale bằng cách bán chéo thêm sản phẩm.

cách tăng chỉ số Edgerank Facebook đơn giản mà hiệu quả gấp 5 lần

3. Thiết lập

Để chạy quảng cáo ổn, nên tạo quảng cáo 4h trước khi chạy và thiết lập quảng cáo nên sao chép các quảng cáo của bạn,để xem quảng cáo nào có giá trị thấp hơn sẽ được giữ lại.

6 Cách để Tối ưu hóa mẫu quảng cáo Facebook 2019

4. Thời gian

Khoảng thời gian có giá Ads rẻ nhất trong năm là từ ngày 3 đến ngày 15 tháng 1 âm lịch,thời điểm này giá quảng cáo sẽ giảm 3-5 lần so với các thời điểm khác trong năm.Và sẽ rất rẻ nếu chọn phương thức nhận diện thương hiệu.
Thời điểm quảng cáo hiệu quả có thể xác định bằng giờ tương tác,giờ đặt hàng của khách và lúc xúc định được thời điểm quảng cáo chạy ổn, nên tăng ngân sách trước 1 giờ.

Vậy khi nào là thích hợp để đăng bài lên Facebook để có lượt tương tác tốt ?

Hiện nay, theo thống kê,lượng người sử dụng điện thoại Smartphone nhiều lần so với người dùng máy tính để truy cập Facebook - khoảng gần 800 triệu người truy cập hàng tháng. Và cũng theo thống kê cho thấy những người có độ tuổi từ 18-45 tuổi thường lướt điện thoại ngay sau khi thức dậy để bắt đầu ngày mới, và họ thường có thói quen check Facebook trước khi bắt đầu công việc. Khoảng thời gian nghỉ trưa trước khi vào công việc chiều và trong bữa tối xung như trước khi đi ngủ.

* Do vậy, khoảng thời gian từ 6:30 - 8:30 ; 12:00 - 14:00 ; 20:00 - 10h30 là khoảng thời gian lý tưởng để đăng bài lên Facebook

6 Cách để Tối ưu hóa mẫu quảng cáo Facebook 2019

5. Tương tác

Tương tác có thể tối ưu bằng cách thay đổi nội dung, đưa ra một vài seeding mồi cho bài post hoặc thông tin bạn cung cấp

6. Nguồn cấp tin

Nguồn cấp tin được xếp theo thứ tự tăng dần của hiệu quả quảng cáo là trang sản phẩm,trang cộng đồng,người nổi tiếng,người có ảnh hưởng - Influencer

Để Quảng cáo Facebook Viral và ra đơn nhiều nhất bạn phải biết cách tăng các chỉ số trong quảng cáo Facebook Xem bài viết
 
Sửa lần cuối:
Top