Bài Phản Hồi Mới Tiêu Đề Mới Tiêu Đề Được Phản Hồi Nhiều Tiêu Đề Top

Mcmarketing

Thành Viên
Hỗ Trợ
Thành Viên Mới
Bài viết
78
Reaction score
69
Điểm
18
Giá trị
$2,325
Quá nhiều Pro chia sẻ về vấn đề : công thức viết quảng cáo Facebook rồi vậy nên mình vẫn cứ tiếp bước :)) . Nói vậy chớ Nhiều thì nhiều nhưng tui vẫn phải bộc lộ hết bản chất con người tôi đó là.... : TÔI BIẾT GÌ TÔI CHIA SẺ CÁI ĐÓ ! - HÃY ĐỌC VÀ CÓ THỂ ÁP DỤNG VÌ NÓ FREE !!!!

Không nên câu tiền mạng của 500 AE Quất luôn cho nó lóng =))

5 phần không thể thiếu khi viết bài chạy quảng cáo facebook

Content Facebook Ads
Vài điều lưu ý trước khi vô bài viết mang tính "Cá Nhân và ...." :
  • Quảng cáo trên Facebook thường là quảng cáo trên Newfeed của người dùng theo cơ chế cuộn (Laptop, Desktop) hoặc vuốt (Lướt - với di động hoặc tablet).
  • Do vậy NẾU hình ảnh quảng không cuốn hút, Tiêu đề quảng cáo không ấn tượng, 10s đầu của video quảng cáo nhàm chán người dùng sẽ LƯỚT qua.
  • Chi phí quảng cáo trên Facebook thường tính theo cơ chế CPM tức là chi phí quảng cáo để tiếp cận 1000 người, giả sử là tốn 100k để tiếp cận được số đó, có 100 người tương tác thì mỗi tương tác cho là tốn 1.000đ/tương tác

5 phần không thể thiếu khi viết bài chạy quảng cáo facebook

Cách tính chi phí cho Quảng cáo Facebook
  • Một quảng cáo khác tiếp cận 1000 người tốn 100k và có 200 người tương tác thì mỗi tương tác chỉ tốn 500đ/tương tác. Cho nên cho dù bạn chạy quảng cáo tính tương tác đi chăng nữa thì nó vẫn có tuân theo CPM tức là có ảnh hưởng từ CTR, Giá Thầu...vv
  • Ngoài việc chi phí mỗi tương tác quảng cáo phụ thuộc từng target cho mỗi ngành nó còn quyết định lớn bởi Content => ảnh hưởng đến sự tương tác => CTR => Ảnh hưởng đến tỷ lệ chuyển đối cũng tức là số đơn hàng bán ra

Do vậy cũng nên hiểu rằng Content có cũng ảnh hưởng lớn đến kết quả, hiệu quả của một chiến dịch quảng cáo. Dưới đây là nhưng lưu ý để các bạn viết quảng cáo Facebook sao cho hiệu quả !

5 LƯU Ý KHI VIẾT BÀI CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK ÁP DỤNG CHO MỌI THỜI ĐẠI MỌI NGHÀNH NGHỀ....ALL IN ONE !

1. Tiêu đề bài viết quảng cáo

Hãy xem một số tiêu đề mình liệt kê bên dưới nhé

VD1 : <Bán áo>: Mua áo PHÔNG tặng ĐỒNG HỒ đẹp
<Bán combo>: Mua 1 được 3 - phá Tan mùa hè
<Tặng kèm> Mua 1 được 2 với khuyến mãi 2 trong 1
Xả kho - không lo về giá
Xả kho - Bán Rẻ như cho
Giá rẻ bất ngờ, Thờ ơ là hết
=> Sử dụng tiêu đề có vần điệu​
5 phần không thể thiếu khi viết bài chạy quảng cáo facebook
Tiêu đề chạy quảng cáo Facebook đặt như thế nào thu hút tương tác ?

VD2 : Sốc - Giảm gì mà Sốc thế!!!
HOT HOT HOT - Không thể tin được!!!
Trời ơi!! HOT
Thôi rồi chỉ còn 100 đơn hàng cuối cùng dành cho 100 người
CHÁY CHÁY CHÁY!!! --- Cháy hàng rồi
Ố ồ Mua ngay kẻo lỡ
Có gì HOT - Có phải hàng quá HOT?
=> Sử dụng các từ cảm thán, giật tít trong tiêu đề​

VD3 : Duy nhất hôm nay - 99 cơ hội mua hàng miễn phí
=>Tạo sự cấp bách, khan hiếm và miễn phí​

2. Đưa ra lý do để khuyến mãi
Nhân dịp khai trương giảm 69% dành cho 69 người đầu tiên
Mùa hè nắng nóng - Giá khuyến mãi nóng hơn nắng
Lựa chọn các ngày lễ trong năm để khuyến mãi
Giảm 50% cho 100 khách hàng để lại số điện thoại đặt hàng
<Lễ tình nhân> Giảm 50% cho 100 khách hàng chưa có gấu - bán gấu bông (Thật ra toàn dân có gấu mua thôi để tặng người yêu)​

3. Thân bài - Viết về viết nội dung quảng cáo
5 phần không thể thiếu khi viết bài chạy quảng cáo facebook

Trình bài ưu điểm,lợi ích... sp/dv..... trong phần thân bài

Phần nội dung trọng tâm của bài viết cần có những yếu tố quan trọng như sau:
  • Thực trang - giải pháp
  • Đưa ra vấn đề mà khách hàng gặp phải (Khơi gợi nỗi đau khách hàng)
  • Đưa ra giải pháp khắc phục vấn đề vừa nêu là sử dụng sản phẩm
=> Đưa ra thực trạng và chốt bằng giải pháp

Ví dụ:

  • Bạn đang bâng khuâng.......
  • Bạn đang lo lắng.........
  • xxxx sẽ giúp bạn giải quyết được điều đó
    Nguyên nhân - Hậu quả - Giải Pháp
  • Do.........
  • Do...........
  • Nên bạn bị..............
    Để khắc phục tình trang đó, Đừng lo đã có giải pháp dành cho bạn, Chuyện đó không còn là vấn đề, Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết được điều đó...........
    Sự cam kết
  • Hàng chính hãng 100%
  • Cam kết chất lượng
  • 1 đổi 1 trong tuần đầu tiên
  • Hàng mỹ 100%
  • Khẳng định thương hiệu, thương hiệu uy tín hơn 50 năm
    Chứng minh
  • Có trên 2000 khách hàng đã tin dùng sản phẩm
  • 1000 sản phẩm đã bán ra trong tuần đầu tiên
  • 99% khách hàng của chúng tôi đã hài lòng với sản phẩm trong lần đầu tiên sử dụng

4. Kêu gọi hành động
5 phần không thể thiếu khi viết bài chạy quảng cáo facebook
Kêu gọi hành động mua hàng ???


  • Tạo sự khan hiếm để hành động khẩn cấp
  • Nếu còn chần chừ bạn sẽ bỏ qua cơ hội đến với mình, hãy để lại số điện thoại bên dưới chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn
  • Chỉ dành cho 50 khách hàng đầu tiên để lại số điện thoại
  • Duy nhất trong ngày hôm nay khuyến mãi chỉ dành cho 100 khách hàng đầu tiên

5. Kết bài - Thông tin liên hệ rõ ràng - Kêu gọi hành động - chốt sale lần nữa

5 phần không thể thiếu khi viết bài chạy quảng cáo facebook

Kết bài một lần nữa kêu gọi hành động khách hàng !

Địa chỉ: xxxxxx (Gần, đối diện, cách....1 địa điểm nào đó nhiều người biết để khách hàng dễ hình dung)
Số điện thoại: ưu tiên số làm ăn để ăn uy tín
Link website nếu có (có thể dụng kết hợp retargeting)
Về hình ảnh trong nội dung quảng cáo trên facebook​
Chạy quảng cáo tối thiểu 4 ảnh - nguyên nhân ảnh sẽ được facebook sắp xếp theo nguyên tắc bên dưới sẽ rất đẹp mắt.
  • 1 Ảnh lớn: 1200x800
  • 3 Ảnh nhỏ: 600x600
Hơn nữa nếu ảnh ít quá <4 sẽ không đủ thuyết phục, nếu bạn đang bán cho 1 sản phẩm có thể dùng nhiều hình chụp sản phẩm ở nhiều góc độ khác nhau.Hoặc bạn có thể sử dụng 4 ảnh đồng kích thước là: 600x600.

Ảnh đầu tiên (Ảnh lớn nhất): Thể hiện súc tích toàn bộ nội dung quảng cáo - đây là hình ảnh giúp chốt để giữ chân khách hàng lại đọc bài viết quảng cáo.
Hình ảnh cần có các nội dung như: Hình sản phẩm, tên sản phẩm, Giá chỉ, giá cũ, Quà tặng, Giảm ngay 25%, logo..... Chỉ nhìn vào hình ảnh này thì hầu như người dùng đã nắm hết thông tin chính và chưa cần đọc nội dung.

A HÈM.....đọc thì đơn giản nhưng để áp dụng nó và đem lại hiệu quả thì thiệt là không đơn giản đó à nha..... Hãy Folow Me để học hỏi và được mình SHARE Digital Marketing Miễn Phí 1000% !!!!
 

Mcmarketing

Thành Viên
Hỗ Trợ
Thành Viên Mới
Bài viết
78
Reaction score
69
Điểm
18
Giá trị
$2,325
MỘT SỐ THUẬT NGỮ TRONG BÀI VIẾT TRÊN :

1. Lóng : Nóng
2. New Feed : là nội dung nằm trong cột chính giữa trang chủ Facebook của bạn – một danh sách cập nhật liên tục những câu chuyện từ mọi người và các Trang bạn theo dõi trên Facebook. News feed bao gồm các status, hình ảnh, video, liên kết, hoạt động ứng dụng và like. Đôi khi bạn sẽ thấy xuất hiện cả quảng cáo của các trang fanpage trên News Feed của mình.
3. CPM FACEBOOK (Cost Per Mile) : là hình thức thanh toán dựa vào số lượt hiển thị quảng cáo, không cần biết user có tương tác hay không. Ví dụ: với cứ 1000 lượt hiển thị quảng cáo doanh nghiệp sẽ mất một khoản tiền cho 1000 lượt hiện thị đó.
4. CTR là viết tắt của từ Click Through Rate. ... CTR là số lần nhấp vào quảng cáo được chia cho số lần quảng cáo được hiển thị: số nhấp chuột ÷ số lần hiển thị = CTR. Ví dụ: nếu bạn đã có 5 lần nhấp chuột và 100 lần hiển thị, sau đó CTR của bạn sẽ là 5%.
5. Content là một từ tiếng Anh nghĩa là nội dung, content facebook nôm na là nội dung đăng tải trên facebook. Tuy nhiên người ta thường dùng từ content facebook trong lĩnh vực và mục đích Marketing, PR và quảng cáo
6. Target : Trong quảng cáo Facebook, target tức là cách bạn sẽ lựa ra một nhóm khách hàng tiềm năng, có hành vi sở thích phù hợp với sản phẩm của bạn. Khách hàng giống mục tiêu, bạn phải giương cung và nhắm (target) để bắn trúng họ.
7. Retargeting Facebook : như một cái phễu, giúp bạn tạo ra những tệp người dùng mục tiêu để tăng hiệu quả chạy quảng cáo trên Facebook, thông qua chính những lượt truy cập vào website của bạn.
8. Folow Me : Nghĩa là theo dõi tôi tại : https://topbenvung.com/members/mcmarketing.3/
9 Ngoài ra, Với những bạn chạy FB ADS thì có thể tìm hiểu thêm về : CPC,Giá Thầu......